ร้านขายเครื่องดนตรี bng music

21 พ.ย.

สวัสดีครับ review อันที่แล้วผมได้เสนอถึงแหล่งขายเครื่องดนตรีเวิ้งนครเกษมไปแล้วนะครับ วันนี้ผมจะมาพูถึงร้านขายเครื่องดนตรีที่อยู่ใกล้ๆ ไม่ไกลแต่มีเครื่องดนตรีมากมายให้ได้เลือกชมกัน

ร้าน bng นี้นะครับมีด้วยกันอยู่ 3 สาขา แต่ที่อยู่ใกล้ที่สุดจะเป็นสาขา ตลาดพลูครับ ซึ่งตั้งอยู่ที่ ถนนเทอดไท แขวงตลาดพลู เขตธนบุรี กรุงเทพ 10600

ผมขอบอกอะไรอย่างหนึ่งนะครับว่าตอนผมฝึกเล่นดนตรีใหม่ๆแล้วผมยังไม่มีประสบการณ์ด้านดนตรีผมก็ได้เจ้าของร้านนี้ละครับที่เป็นคนช่วยแนะนำอะไรหลายๆอย่างเกี่ยวกับผม และที่สำคัญเครื่องดนตรีของผมทุกชิ้นก็ซื้อที่ร้านนี้ละครับ

สำหรับร้านนี้นะครับขายอุปกรณ์ดนตรีทั้งร้าน ขายตั้งแต่เครื่องดนตรีชิ้นเล็กไปยังใหญ่ รวมทั้งเครื่องดนตรีไทย สากล พูดได้ว่านักดนตรีคนไหนเข้ามาร้านนี้แล้วจะไม่ผิดหวัง เพราะ จะมีเครื่องดนตรีที่คุณเล่นแน่นอน ส่วนเรื่องราคาก็ไม่ต้องห่วงครับ เพราะ ร้านนี้ขายเครื่องดนตรีถูกมาก เรียกได้ว่าไปดูที่ไหนต่อที่ไหนก็ถูกเท่าที่นี่ไม่ได้ ผมถึงได้เป็นลูกค้าประจำของที่นี่ไงครับ

……………………………………………………………………………………………………………………………………….ขอขอบคุณ  ร้าน bng music จาก peetopmusic…

2 Responses to “ร้านขายเครื่องดนตรี bng music”

  1. non มกราคม 14, 2011 ที่ 12:12 pm #

    อยากให้มาเปิดที่โคนราชบ้าง

  2. เพ็น มีนาคม 7, 2011 ที่ 8:49 am #

    อยากทราบว่าจะอุปกรณ์ไปขายต้องกำหนดไม้ว่าจะสั่งเท่าไหร่คิดราคาส่ง

ใส่ความเห็น

