หนังสั้น

22 พ.ย.

สำหรับหนังสั้นนี้ผมได้จัดทำขึ้นเพื่อส่งอาจารย์ในโรงเรียน ซึ่งในการทำนั้นเราได้ยกกองไปถ่ายกันหลายสถานที่มากแล้วเราเคลื่อนย้ายสถานที่ถ่ายโดยการเดิน ทำให้วันนั้นเป็นวันที่เหนื่อยมาก ในการถ่ายทำนั้นเราได้เดินทางไปถ่ายที่วัดอรุณฯซึ่งเป็นสถานที่ที่เป็นที่เคารพบูชาของคนไทยและเราก็ได้เห็นสิ่งที่สวยงามภายในวัด เสร็จแล้วเราก็ได้เดินทางมาถ่ายที่วงเวียนใหญ่ซึ่งแดดค่อนข้างจัดและอุณหภูมิก็ค่อนข้างสูงทำให้เหนื่อยกันยกใหญ่ เสร็จแล้วเราก็มาถ่ายทำกันต่อที่บ้านเพื่อนซึ่งเพื่อนๆคงเห็นกันแล้วว่ามีฉากใดบ้าง แล้วพอจบการถ่ายทำทุกอย่างเราก็ใช้โปรแกรม Ulead video studio 11 มาทำการตัดต่อซึ่งผลงานก็ออกมาให้เพื่อนๆได้รับชมกันข้างบนแล้ว สุดท้ายนี้ก็ขอฝากผลงานหนังสั้นของผมด้วยแล้วกัน   ขอบคุณครับ

ใส่ความเห็น

