ไปเที่ยวอินโดจีนกัน

24 พ.ย.

สวัดดีครับวันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์จากที่ผมเดินทางไปเที่ยวร้อเอ็ดและจังหวัดใกล้เคียงครับ โดยที่แรกที่ผมได้ไปคือศาลากลางจังหวัดร้อยเอ็ดครับ บอกได้เลยนะครับว่าตอนที่ผมไปถึงนี่เวลาประมาณ 06.00 น. อากาศกำลังเย็นสบายเลยครับ

แล้วจากนั้นผมก็ได้เดินทางไปที่จังหวัดมุดาหารเข้าโรงแรมอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวแล้วก็ออกมาเที่ยวต่ครับ ที่ที่ผมไปเที่ยวก็ เช่น หอแก้วมุกดาหารเป็นที่ที่เห็นวิวทั้งเมืองมุกดาหารเลยละครับ นับว่าเป็นที่ที่สวยงามมาก

หลังจากนั้นนะครับก็ได้เดินทางไปที่ที่เป็นไฮไลท์เลยก็ได้นะครับนั้นคือตลาดอินโดจีนนะครับ โดยตลาดนี้วันที่ผมไปนั้นคนนี่เยอะมาก เพราะ ต่างก็อยากมาตลาดแห่งนี้โดยจะขายของที่นำเข้ามาจากจีนแต่ราคานั้นต้องบอกว่าถูกมากๆจนผมต้องซื้อของติดไม้ติดมือกลับบ้านด้วย

ก่อนจากกันก็ขอเชิญชวนให้เพื่อนๆได้เดินทางไปเที่ยวที่นี่กันดู เพราะ มัเป็นที่ที่ดูแล้วสามารถผ่อนคลายหลีกหนีความเครียดจากการเรียน การบ้าน ต่างๆก็มาปลดปล่อยที่นี่นะครับ ขอบคุณครับ (ว่างๆมาชวนครอบครัวไปเที่ยวกันนะ)

ใส่ความเห็น

