ตาสว่าง cover by eclipce band

26 พ.ย.

สวัสดัครับวันนี้ผมจะมาเผยแพราการ cover เพลงของวงดนตรีผมเอง ซึ่งขอบอกก่อนนะครับว่า วงผมมีใครบ้าง นักร้องชื่อ ยูนูสครับ ผมเล่นกีต้าร์ ปอนด์มือเบส โมคีย์บอร์ดครับ และ ฟอร์ดมือกลองครับ วงของผม ชื่อ eclipce ครับ ซึ่งแปลว่าสุริยุปราคา วงของผมนั้นตั้งกันมาประมาณครึ่งปีครับ แต่พึ่งจะ cover เพลงเป็นเพลงนี้แรกครับ ชื่อเพลงตาสว่าง ของวง moderndog ครับ ยังไงก็ขอให้ติดตามวงของผมด้วยนะครับ ขอบคุณครับ

มีการตอบกลับหนึ่งครั้ง to “ตาสว่าง cover by eclipce band”

  1. nus After Rain กุมภาพันธ์ 21, 2011 ที่ 10:55 am #

    ที่เล่นอะคับcoverตามเพลงหรือคิดดนตรีเองคับถ้าตามเพลงกลองมั่วมากคับฟังรวมๆๆไม่เข้ากันเลยคับ

ใส่ความเห็น

