ทำงานข้างนอก

29 พ.ย.

สวัสดีครับวันนี้ผมจะมาแชร์ประสบการณ์ของผมที่มีโอกาสไปทำงานนอกโรงเรียนครับ ขอเกริ่นก่อนนะครับว่างานนี้เป็นงานของชั้น ม.2 ครับ และเป็นงานของ อ. รำไพ วิชาภาษาอังกฤษครับ โดยงานนี้จะต้องจับกลุ่มแล้วไปถ่ายรูปกับสถานที่สำคัญในฝั่งธนบุรีครับ โดยกลุ่มผมได้รับเลือกให้ไปที่วัดอรุณฯครับ

โดยกลุ่มผมได้ไปกัน 5 คนครับ แล้วก็ได้เก็บภาพสวยๆมาส่งอาจารย์ครับอย่างที่เห็นนี่แหละครับ แต่ในตอนทางนี่นะครับขอบอกว่าแดดร้อนมากๆครับทำให้กลุ่มของผมอ่อนเพลียแต่ก็โชคดีครับที่กลุ่มของผมได้ไปที่วัดอรุณฯเลยไม่ไกลมากครับ แล้วตอนถ่ายก็ยากลำบากเช่นกันครับเพราะกลัวว่าจะเก็บยอดพระปรางค์ไม่หมดแต่ผลงานที่ออกมาก็อย่างที่เห็นแหละครับ

สุดท้ายนี้ก็ขอฝากถึงเพื่อนๆที่ถูกอาจารย์มอบหมายงานมาก็ขอให้ตั้งใจทำงานนั้นอย่างเต็มที่ครับ

ใส่ความเห็น

